Chuyển nhượng sáng 29/1: MU nhắm mua hai hậu vệ cánh

on 29th January 2021
| 345 views

MU nhắm mua hai hậu vệ cánh; Sao trẻ Man City sẵn sàng đá không lương vì Barcelona là những tin tức có trong tin chuyển nhượng sáng 29/1.

MU nhắm mua hai hậu vệ cánh

Theo Forbes, MU vẫn đang dành sự quan tâm cho cả Kieran Trippier và Max Aarons nhằm cải thiện thành tích tại ket qua ngoai hang anh.

Hiện tại, Aaron Wan-Bissaka vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải của Solskjaer. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy muốn tăng thêm sự cạnh tranh cho cầu thủ này.

Nếu AC Milan quyết định mua đứt Diogo Dalot, người đang được cho mượn, vào cuối mùa, thì việc bổ sung thêm một hậu vệ cánh cũng là ưu tiên của MU trên thị trường chuyển nhượng.

Loading...

Và theo nguồn tin trên, cả Trippier và Aarons đều nằm trong tầm ngắm của MU, bất chấp sự khác biệt trong hồ sơ của hai người họ.

Chuyển nhượng sáng 29/1: MU nhắm mua hai hậu vệ cánh

Liverpool gấp rút mua trung vệ

Đầu tháng Một, HLV Juergen Klopp cho biết CLB không có kế hoạch chiêu mộ trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, phong độ thi đấu tồi tệ của The Kop buộc Ban lãnh đạo CLB phải thay đổi kế hoạch. Họ hiện đang gấp rút gửi lời đàm phán chuyển nhượng Eder Militao tới Real Madrid.

Trung vệ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Chiến lược gia Pháp hồi đầu mùa đã trao nhiều cơ hội cho Militao nhưng anh đã không tận dụng được. Mức phí chuyển nhượng của Militao được đánh giá khoảng 30 triệu euro.

Ngoài ra nếu bạn quan tâm đến giải bóng đá Hạng Nhất Anh, truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật kết quả bóng đá hạng Nhất Anh nhanh nhất, chính xác nhất.

Sao trẻ Man City sẵn sàng đá không lương vì Barcelona

Theo tiết lộ của ông Victor Font, ứng cử viên chức chủ tịch Barcelona, tài năng trẻ Eric Garcia sẵn sàng rời Man City để trở về Barcelona, và không cần nhận một đồng lương nào cho tới hết mùa giải này. “Chúng tôi đã yêu cầu đội bóng ký hợp đồng với Garcia. Man City sẽ chấp nhận 3 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung, và chúng tôi sẽ không phải trả mức phí này cho đến mùa giải tới. Cầu thủ cũng sẵn sàng thi đấu không lương cho đến cuối mùa giải.”, trang tin thể thao Daily Mail trích lời ông Font.

Eric Garcia, 20 tuổi, từng có 9 năm gắn bó với lò La Masia (2008-17) trước khi chuyển sang Man City. Anh được đôn lên đội một Man xanh năm 2018, và đã chơi 31 trận kể từ đó. Đặc biệt, mùa trước, Eric Garcia đã đá 20 trận (13 ở Premier League). Hợp đồng của anh với Man xanh sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Loading...

"Các phân tích nhận định trận đấu đều mang tính tham khảo cho bạn đọc. CHúng tôi chuyên cung cấp những mục mới nhất cho mọi người"