Nhận định bóng đá Morocco vs Chile, 2h00 ngày 24/9

on 23rd September 2022
| 330 views

Nhận định bóng đá hôm nay Morocco vs Chile, 2h00 ngày 24/9. Chile hứa hẹn sẽ giành chiến thắng khi đá giao hữu với Morocco.

Sau giai đoạn hoàng kim với 2 chức vô địch Copa America trong vòng 2 năm (2015, 2016), bóng đá Chile bắt đầu bước vào giai đoạn thoái trào. Thất bại ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua đã là lần thứ 2 liên tiếp Chile vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Công cuộc đãi cát tìm vàng của HLV Eduardo Berizzo vẫn chưa thể mang đến kết quả như mong đợi.

Theo đánh giá của giới chuyên môn thể thao đó là lý do màn trình diễn của Chile trong năm 2022 không có bất kì điểm sáng nào. 7 trận đấu vừa qua, Chile chỉ thắng 1 trước đối thủ yếu Bolivia, còn lại thua tới 5. Họ thậm chí để thua cả những đối thủ chiếu dưới như Hàn Quốc hay Tunisia, và liên tiếp 5 lần ra sân gần đây không ghi nổi dù chỉ một bàn thắng.

Nhận định bóng đá Morocco vs Chile, 2h00 ngày 24/9
Nhận định bóng đá Morocco vs Chile, 2h00 ngày 24/9

Mới đây, ngôi sao đang khoác áo Chelsea là Hakim Ziyech chính thức xác nhận sẽ đồng ý trở lại ĐTQG Morocco. Cùng với những Achraf Hakimi, Romain Saïss hay Youssef En-Nesyri, đội bóng Bắc Phi đủ sức thách thức trước cả những nền bóng đá mạnh.

Trước đó, Morocco đã không quá khó khăn để đè bẹp D.R. Congo trong trận chung kết play off dành vé dự World Cup 2022. Phong độ cao tiếp tục được đoàn quân của HLV Vahid Halilhodzic duy trì với liên tiếp 3 chiến thắng trong năm nay.

Tỷ lệ kèo giữa Morocco vs Chile

Tỷ lệ kèo giữa Morocco vs Chile
Tỷ lệ kèo giữa Morocco vs Chile

Thành tích đối đầu giữa Morocco vs Chile

– Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Loading...

Đội hình dự kiến 

Morocco: Bounou; Hakimi, Saiss, Mmaee, Allah; Amrabat, Belhanda; Ziyech, Chair, Boufal; En-Nesyri.

Chile: Cortes; Mehssatou, Medel, Maripan, Suazo; Vidal, Aranguiz, Pulgar; Sanchez, Brereton Diaz, Meneses.

Dự đoán tỷ số giữa Morocco 1-0 Chile

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Loading...

"Các phân tích nhận định trận đấu đều mang tính tham khảo cho bạn đọc. CHúng tôi chuyên cung cấp những mục mới nhất cho mọi người"