Chuyển nhượng trưa 22/9: PSG, Man City tranh giành hậu vệ

on 22nd September 2020
| 443 views

Chuyển nhượng trưa 22/9: PSG, Man City tranh giành hậu vệ; Man City vừa hỏi mua Jules Kounde của Sevilla nhưng bị CLB này từ chối.

Chuyển nhượng trưa 22/9: PSG, Man City tranh giành hậu vệ

Loading...

PSG, Man City tranh giành hậu vệ

Man City vừa hỏi mua Jules Kounde của Sevilla nhưng bị CLB này từ chối. Nhà cựu vô địch Premier League đã quay lại với mục tiêu ban đầu là Kalidou Koulibaly (Napoli). Tuy nhiên Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG. Theo Telegraph, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng chi 75 triệu bảng để chiêu mộ Koulibaly. Trong khi đó, Man City không muốn chi số tiền nhiều hơn 60 triệu bảng dành cho trung vệ người Senegal.

Juventus tái ngộ Morata

Theo báo thể thao Italia, Alvaro Morata đang chuẩn bị trở lại Juventus từ Atletico Madrid.

Chân sút người Tây Ban Nha từng có 2 mùa thi đấu cho Juventus từ 2014 đến 2016. Theo tiết lộ từ báo chí, Morata sẽ thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn với phí 9 triệu euro kèm theo lựa chọn mua đứt lên đến 45 triệu euro.

Alex Telles chỉ còn cách MU đúng 25 triệu euro

Theo The Guardian nhẳm cải thiện tỷ lệ bóng đá, MU đang đẩy nhanh tiến độ thương vụ Alex Telles ngay trong tuần này. Về phía Telles, anh cũng muốn tới MU càng sớm càng tốt.

Theo nhiều nguồn tin, cả 3 bên bao gồm MU, Porto và chính Telles đều đã đồng ý với các điều khoản hợp đồng.

Telles sẽ thi đấu cho MU và nhận mức lương khoảng 75.000 bảng/tuần. Alex Telles chỉ còn cách MU đúng 25 triệu euro tiền chuyển nhượng nữa.

Arsenal chi 45 triệu euro mua Aouar

Giới truyền thông xứ sở sương mù vừa đưa tin về việc Arsenal sẵn sàng giải ngân 45 triệu euro để thuyết phục Lyon bán tiền vệ Houssem Aouar ngay trong tuần này. Trước đó, đã xuất hiện thông tin về việc “Pháo thủ” đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 22 tuổi.

Inter và AC Milan vượt lên ở vụ Depay

Thời gian gần đây, Barcelona được đồn đoán là bến đỗ của mới của Memphis Depay. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou lại chưa thể xúc tiến một vụ chuyển nhượng bởi phải “bán trước khi mua”. Trong bối cảnh đó, Inter Milan và AC Milan đã vượt lên ở thương vụ này, theo một số nguồn tin tại Pháp. Hiện Lyon đang treo giá ngôi sao thủ quân 25-30 triệu euro.

Dalot được đảm bảo tương lai

Daily Star đã nhan dinh bong da, HLV Solskjaer sẽ không bán hậu vệ phải Diogo Dalot với bất kì giá nào dù cầu thủ người BĐN không thường xuyên được sử dụng. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay MU có thể đưa Dalot vào một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles từ Porto.

Loading...

"Các phân tích nhận định trận đấu đều mang tính tham khảo cho bạn đọc. CHúng tôi chuyên cung cấp những mục mới nhất cho mọi người"