Thủ môn Navas và tài năng của xứ sở Costa Rica

on 19th November 2021
| 367 views

Thủ môn Navas đã có nhiều thành tích vô cùng vinh  quang ở xứ sở Costa Rica khi để lại ấn tương cho Người hâm mộ. Cùng chuyên mục thể thao đi tìm hiểu cụ thể về thủ môn này nhé!

Thủ môn Navas là ai?

Tên đầy đủ cỉa Thủ thành Navas là Keylor Antonio Navas Gamboa. Là một trong những thủ môn huyền thoại của Costa RicaTuy ở tuổi 33, nhưng lại được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất của lịch sử tuyển quốc gia Costa Rica cùng một số thành tích với các câu lạc bộ ở Châu Âu. Hiện anh đang là thủ môn số 1 của CLB nước Pháp là Paris Saint-Germain.

Như các đồng nghiệp Mỹ La tinh khác, anh đang thi đấu rất bùng nổ và là biểu tượng cho các kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao ở nơi đây. Anh cũng được giới bóng đá đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất của thế giới trong tương lai gần. Một trong những thành tích vinh dự nhất anh có được là 3 lần vô địch FIFA Club World Cup vào các năm 2014, 2016 và 2017 cùng với câu lạc bộ bóng đá Real Madrid.

thu-mon-navas-va-tai-nang-cua-xu-costa-rica
Thủ môn Navas và tài năng của xứ sở Costa Rica

Những câu lạc bộ mà Thủ môn Navas từng thi đấu

Levante

Mùa giải 2011-2012 Levante là câu lạc bộ đầu tiên mà Navas tới, đây là điểm khởi đầu cho thành công của Navas ở La Liga. Màn mở đầu đầy ấn tượng bằng chiến thắng để Levante giành quyền được chơi ở UEFA Europa League đầu tiên trong lịch sử của câu lạc bộ. Với thành tích này anh được đề cử là thủ môn xuất sắc nhất giải đấu và trở thành thủ môn đầu tiên giành được giải cầu thủ của tháng tại giải đấu vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Câu lạc bộ Real Madrid

Real là đội bóng có nhiều ngôi sao mặc dù Navas là thủ thành vô cùng tài năng nhưng ở đây anh lại không có nhiều dịp để phát huy tài năng của mình. Real đang có được thủ môn xuất sắc nhất mọi thời đại là Iker Casillas nên chàng thủ môn Navas xứ Costa Rica lại khá chật vật với vị trí của mình tại đây.

Một khi có cơ hội thì Navas lại không để vuột mất khi anh đã để lại thành tích ấn tượng và thi đấu hiệu quả nhất ở lich phat song bong da mùa giải 2015-2016 tại giải bóng đá La Liga. Theo thống kê ở 11 lần ra sân thì anh giữ sạch lưới cho đội nhà đến 9 trận và vào lưới nhặt bóng 3 lần. Thành tích này vô cùng ấn tượng trong giải bóng đá có các đội bóng tấn công hàng đầu như là Barcelona và Atletico Madrid,…

Loading...

Đội tuyển quốc gia Costa Rica

Tính đến thời điểm hiện tại thủ môn Navas là một phần không thể nào thiếu trong đội hình chính của đội tuyển quốc gia này. Kể từ khi thành lập tới nay Anh là thủ môn xuất sắc có mặt trong đội hình huyền thoại của đội tuyển quốc gia.

Với thành tích là thủ môn xuất sắc anh đã góp công lớn trong 2 giải Cúp vàng CONCACAF và xứng đáng là một trong những huyền thoại bóng đá được những người hâm mộ cực kỳ yêu mến đến tận mai sau. Bên cạnh đó anh đã khiến người hâm mộ của mình tự hào vì có sức góp công lớn giúp đội tuyển Costa Rica trong trong lịch sử  lần đầu tiên được vào vòng tứ kết World Cup.

Bài viết trên đây là thông tin về thủ môn Navas và những thành tích mà anh đạt được trong sự nghiệp bóng đá của mình. Bên cạnh đó bạn có thể theo dõi thêm các kqbd anh, Pháp, Đức, Italia và những giải lớn nhỏ khác nhau được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Loading...

"Các phân tích nhận định trận đấu đều mang tính tham khảo cho bạn đọc. CHúng tôi chuyên cung cấp những mục mới nhất cho mọi người"