Thể thao chiều 16/12: Arsenal nhắm sao PSG

on 16th December 2021
| 352 views

Thể thao chiều 16/12: Arsenal nhắm sao PSG, Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của MU, … là những nội dung đáng chú ý.

Loading...

Arsenal nhắm sao PSG

Ở thời điểm hiện tại, không khó để nhận thấy Arsenal còn thiếu vắng một tiền vệ trung tâm chất lượng, và thường thì HLV Mikel Arteta sẽ bố trí đến hai tiền vệ phòng ngự trong tuyến giữa. Vì vậy, đã có một số thông tin cho thấy Pháo thủ đang tính đến chuyện củng cố lại khu vực này, và Georginio Wijnaldum cũng được đồn đoán là mục tiêu của họ.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, Wijnaldum là mẫu cầu thủ có khả năng công thủ toàn diện, và anh sẽ trở thành một bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Pháo thủ. Campbell khẳng định, ngôi sao người Hà Lan là một đối tác tuyệt vời dành cho Thomas Partey trong hàng tiền vệ để có được kết quả Ngoại hạng Anh tốt nhất.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

“Tôi nghĩ, Wijnaldum sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo vì nhiều lý do.”

“Ở Liverpool, cậu ấy vẫn luôn lặng lẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình trên sân, tôi thực sự ngưỡng mộ điều đó. Wijnaldum là một anh hùng thầm lặng.”

“Một cầu thủ luôn hoạt động năng nổ, biết pressing và có khả năng đưa bóng vào lưới. Wijnaldum hiểu rõ về Premier League và sẽ tỏa sáng vào tháng Một. Cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời ở hàng tiền vệ.”

“Ý tôi là, hãy bàn về một đối tác dành cho Thomas Partey! Tôi chỉ nghĩ rằng đây sẽ là một thương vụ thực sự tốt đẹp đối với Arsenal.”

Thể thao chiều 16/12: Arsenal nhắm sao PSG
Thể thao chiều 16/12: Arsenal nhắm sao PSG

Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của MU

Siêu máy tính của BettingExpert vừa đưa ra dự đoán về thứ hạng của các đội bóng Ngoại hạng Anh mùa này. Manchester City, đội đang dẫn đầu giải sau 17 vòng đấu, được dự đoán sẽ duy trì được vị thế vào cuối mùa để đăng quang ngôi vô địch.

Xếp sau Man City lần lượt là Liverpool và Chelsea. Ở vị trí thứ 4, siêu máy tính đã chọn MU. Ở thời điểm hiện tại cuộc đua giành vị trí thứ 4 giữa MU, Tottenham, West Ham và Arsenal đang diễn ra hấp dẫn. Siêu máy tính của BettingExpert đánh giá cao khả năng MU giành được chiếc vé dự Champions League mùa tới dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Như vậy, các đội top 4, theo dự đoán của BettingExpert, không thay đổi so với mùa trước, gồm Man City, Liverpool, Chelsea và MU. Ở khu vực cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, 3 đội bị dự báo sẽ xuống hạng là Watford, Newcastle và Norwich.

Wenger lên tiếng về tin đồn quay lại Arsenal

Ngoài tin đồn quay lại Arsenal, Wenger cũng được liên hệ với việc đảm nhận vai trò giám đốc thể thao tại Paris Saint-Germain. Nhưng chiến lược gia người Pháp vừa phủ nhận những lời đồn đoán,

HLV 72 tuổi đã rời Arsenal vào năm 2018 sau 22 năm gắn bó với đội bóng này và đang làm Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA trong 2 năm qua. Ông trả lời những câu hỏi về tương lai của mình: “Đó chỉ là những câu chuyện tưởng tượng trước Giáng sinh.”

“Tôi không biết ai đã đưa ra điều đó, nhưng hiện không có gì xảy ra. Tôi muốn làm tốt và khi tôi cam kết với điều gì đó, tôi sẽ cố gắng theo đuổi nó cho đến cùng. Tôi đã thực hiện một dự án ở đây để cố gắng phát triển bóng đá trên toàn thế giới và còn rất nhiều việc phải làm. Sau đó, tôi không biết… nhưng hiện tại đúng là hoàn toàn không có gì.”

Loading...

"Các phân tích nhận định trận đấu đều mang tính tham khảo cho bạn đọc. CHúng tôi chuyên cung cấp những mục mới nhất cho mọi người"