Bóng đá Việt Nam ngày 5/5: BTC SEA Games 31 bị chỉ trích dữ dội

on 5th May 2022
| 552 views

Bóng đá Việt Nam ngày 5/5: BTC SEA Games 31 bị chỉ trích dữ dội, HLV Kiatisuk hỗ trợ thông tin cho BHL U23 Thái Lan…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

BTC SEA Games 31 bị chỉ trích dữ dội

Môn bóng đá nam của SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6/5. Mặc dù vậy, Ban tổ chức đang vấp phải rất nhiều sự chỉ trích vì chất lượng sân tập quá kém. Cụ thể, các đối thủ của U23 Việt Nam tại bảng A liên tục phản ánh về mặt cỏ tại sân Tam Nông (Phú Thọ).

Theo ghi nhận của các phóng viên, những người trực tiếp đã tác nghiệp trong buổi tập đầu tiên của U23 Myanmar hôm 1/5, sân Tam Nông dù nhỏ nhưng khá khang trang. Sân bóng được trồng bởi lớp cỏ tự nhiên Bermuda, giống các sân bóng hàng đầu của V.League.

Mặc dù vậy, mặt của của sân bóng này đã xuống cấp nghiêm trọng và nhiều chỗ lộ rõ nền đất. Bên cạnh đó, sân Tam Nông cũng có hệ thống đèn chiếu sáng, có đường chạy bao quanh sân, chiều rộng 1,2m; khán đài có mái che được thiết kế gần 1000 chỗ ngồi.

Bóng đá Việt Nam ngày 5/5: BTC SEA Games 31 bị chỉ trích dữ dội
Bóng đá Việt Nam ngày 5/5: BTC SEA Games 31 bị chỉ trích dữ dội

Dù bị phản ánh rất nhiều nhưng vì thời gian quá gấp nên các đội bóng của bảng A nhiều khả năng vẫn phải tiếp tục tập luyện tại hai sân bóng Tam Nông và Bãi Bằng. Theo du doan bong da, riêng U23 Việt Nam được bố trí tập luyện tại sân chính và sân phụ Việt Trì.

HLV Kiatisuk hỗ trợ thông tin cho BHL U23 Thái Lan

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatiusk đã có sự hỗ trợ thông tin cho BHL U23 Thái Lan đôi điều về sân Thiên Trường, nơi mà ĐT U23 Thái Lan sắp bước vào thi đấu.

Trang Siamsport dẫn lời ông Polking cho hay: “Kiatisuk đã cho tôi biết về mặt cỏ sân Thiên Trường hiện nay dù chưa thực sự hoàn hảo, nhưng cũng đáp ứng điều kiện thi đấu.

Khi làm việc tại Việt Nam, tôi cũng đã chứng kiến nhiều mặt sân có chất lượng tốt, và nhiều sân cũng rất xấu. Do đó, chúng tôi phải chuẩn bị tâm lý cho việc này, và phải thích ứng với mọi điều kiện thi đấu”.  U23 Thái Lan nằm cùng bảng với Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào.

HLV đối thủ đánh giá cao U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Theo đó, phát biểu trong buổi họp báo mới đây, ông Norman Fegidero – HLV trưởng của ĐT U23 Philippines đã có những chia sẻ về chủ nhà Việt Nam tại kỳ SEA Games 31. Cụ thể, chiến lược gia này cho hay: “U23 Việt Nam và U23 Indonesia là những ứng viên cho tấm vé vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, Philippines cũng sẽ cố gắng giành một suất. Tôi biết cả 2 đội bóng trên đều rất mạnh, tuy nhiên không phải chúng tôi không có cơ hội”.

“Mặt cỏ sân Tam Nông khá tốt, nhưng kích thước sân hơi nhỏ so với tiêu chuẩn. Đó không phải vấn đề lớn. Ngoài ra, chúng tôi cũng không gặp phải khó khăn gì, các cầu thủ tập luyện bình thường và đã sẵn sàng cho SEA Games 31”.

“Chúng tôi không có trận đấu giao hữu nào trong thời gian qua, tuy nhiên chúng tôi tin tưởng các cầu thủ đã quen nhau và sẽ chơi tốt để hướng đến một kết quả khả quan” – ông Norman Fegidero cho biết thêm.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá tây ban nha liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

Loading...

HLV Park Hang Seo muốn giành HCV SEA Games trước khi chia tay

“SEA Games năm nay được tổ chức ở Việt Nam và chúng ta là nhà ĐKVĐ. Tôi biết rằng nhân dân Việt Nam chờ đợi, kỳ vọng vào cầu thủ của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng cầu thủ gặp đôi chút áp lực. Nhưng tôi tin tưởng họ sẽ nỗ lực hết sức để đem đến niềm vui cho NHM”, HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo sáng nay 5/5.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: “Về mặt chuẩn bị, toàn đội đang có sự chuẩn bị về tinh thần, chuyên môn khá tốt. Dưới góc độ cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi trên cương vị HLV trưởng của U23 Việt Nam. Vì thế, tôi và các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình để mang lại niềm vui cho NHM”.

Loading...

"Các phân tích nhận định trận đấu đều mang tính tham khảo cho bạn đọc. CHúng tôi chuyên cung cấp những mục mới nhất cho mọi người"