Chuyển nhượng 16/7: PSG đang ở rất gần với chữ ký của Milan Skriniar

on 16th July 2022
| 351 views

Chuyển nhượng thể thao 16/7: PSG sắp sửa đón về Milan Skriniar đến từ Inter Milan. Đội bóng này cũng đang nhắm đến Lucas Hernandez.

PSG đang ở rất gần với chữ ký của Milan Skriniar

PSG hiện ở rất gần với chữ ký của Skriniar. Theo La Gazetta dello Sport, thỏa thuận của đội chủ sân Parc des Princes và Inter Milan sẽ được thống nhất trong thời gian ngắn tới. Mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Slovakia rơi vào khoảng 65 triệu euro.

Nếu quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, Skriniar sẽ là tân binh thứ hai của PSG. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Vitinha từ Porto với mức giá 40 triệu euro.

Trong khi đó, thương vụ Lucas Hernandez lại đang gặp khó. Tân HLV PSG Christophe Galtier muốn có tuyển thủ Pháp vì khả năng chơi được cả trung vệ lẫn hậu vệ cánh của anh. Tuy nhiên, Hernandez chưa muốn rời Bayern và “Hùm xám” cũng không muốn bán đi trụ cột.

Hiện đội bóng thủ đô Paris cũng chưa gửi đến Bayern lời đề nghị chính thức nào. Thương vụ này được dự đoán là khó thành công vì chính Hernandez tiết lộ sẽ không rời nước Đức trong mùa hè này.

Chuyển nhượng 16/7: PSG đang ở rất gần với chữ ký của Milan Skriniar

Loading...

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của Bayern cũng lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp. Hợp đồng của của hai bên chỉ còn thời hạn 2 năm.

Hàng thủ lỏng lẻo chính là điểm yếu khiến PSG chưa thể vô địch Champions League. Tân HLV Galtier lại nổi tiếng là người ưa chuộng sự chắc chắn ở hàng phòng ngự. Hiện tại, ông làm việc cùng cố vấn thể thao Luis Campos để cải tổ tuyến dưới của đội bóng.

Chúng tôi cung cấp thêm cho khán giả kết quả bóng đá ý nhanh nhất, chính xác nhất những trận đấu hấp dẫn của giải bóng đá Serie A.

Newcastle gửi lời đề nghị mua Marco Asensio

Theo giới truyền thông Anh, Newcastle là đội bóng đầu tiên liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để hỏi mua Asensio trong Hè này. Để có được sự phục vụ của Asensio, gã nhà giàu mới nổi của xứ sở sương mù sẵn sàng chi ra 28 triệu euro.

Hiện chưa rõ BLĐ Real có hài lòng với con số mà Newcastle đưa ra hay không, song thực tế là Asensio đã có tên trong danh sách các cầu thủ mà “Kền kền trắng” dự định sẽ thanh lý trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Cùng ở vào hoàn cảnh như Asensio còn có các tiền vệ Dani Ceballos, Kubo, Reinier và tiền đạo Mariano Diaz. Sau khi liên tiếp được gửi sang Mallorca, Villarreal và Getafe để tích lũy kinh nghiệm, có thể Kubo sắp chuyển tới Real Sociedad theo dạng cho mượn.

Trong khi đó, Reinier đã được cả Benfica lẫn Valladolid của Ronaldo “béo” liên hệ, nhưng người đại diện của cầu thủ này đang tỏ ra thận trọng vì không muốn thân chủ mình chuyển đi nơi khác mà không được đá nhiều. Mùa giải trước, được gửi sang Dortmund nhưng anh ra sân có 20 lần.

Về trường hợp của Diaz, cầu thủ này đã được BLĐ Real “bật đèn xanh” cho đi nhưng anh lại vẫn muốn tiếp tục ở lại Bernabeu. Diaz hiện còn 1 năm hợp đồng với Real. Anh dự định sẽ tự do ra đi vào mùa Hè năm tới giống như những gì mà Gareth Bale vừa làm với đội bóng của HLV Carlo Ancelotti.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ số bóng đá nhanh và chính xác nhất.

Loading...

"Các phân tích nhận định trận đấu đều mang tính tham khảo cho bạn đọc. CHúng tôi chuyên cung cấp những mục mới nhất cho mọi người"