Bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 căng tròn săn chắc

on 28th August 2021
| 22 views

Bài tập mông cho nữ – Ai cũng nhận ra rằng có một vòng 3 săn chắc bao giờ cũng quyến rũ hơn rất nhiều so với một cặp mông bằng phẳng. Vậy các bài tập mông sau đây sẽ giúp bạn có vòng 3 như ý. Cùng chuyên mục thể thao tìm hiểu nhé.

Bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 căng tròn săn chắc

Loading...

Bài tập mông cho nữ tại nhà

Bài tập Squat mông

Ngôi vương của các bài tập mông cho nữ không gì khác ngoài bài tập Squat. Đây là 1 bài tập đứng lên ngồi xuống cực kỳ quen thuộc và dễ thực hiện giúp chị em có một phần mông và đùi săn chắc tự nhiên và khỏe khoắn.

Để thực hiện bài tập Squat, chị em có thể tham khảo các bước sau đây:

Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân tách rộng ngang bằng vai sao cho đầu gối và mũi chân cùng hướng. Ngực mở rộng bằng vai, hai tay đan chéo trên trước ngực hoặc duỗi thẳng song song với mặt đất.

Thực hiện: Từ từ hạ cơ thể xuống bằng cách gập đầu gối xuống và đẩy hông ra phía sau và dồn trọng tâm của cơ thể vào phần hông cùng với gót chân.

Trở về tư thế ban đầu: Siết chặt vùng đùi và bụng rồi nâng cơ thể lên về vị trí chuẩn bị.

Chú ý: Trong toàn bộ quá trình thực hiện phải giữ cho lưng thẳng tự nhiên, khi đưa người xuống đầu gối không được quá mũi chân.

Mời bạn xem thêm nhan dinh bong da hom nay cập nhật đầy đủ các giải đấu chuyên nghiệp nhanh và chính xác nhất

Bài tập mông Lunge

Lunge cũng là 1 bài tập mông cho nữ không quá xa lạ nhưng lại giúp tạo đường cong cho vòng 3 cực nét. Vừa giúp siết chặt lượng mỡ thừa lại vừa hỗ trợ xây dựng cơ mông vô cùng hiệu quả.

Chị em cũng có thể áp dụng bài tập Lunge qua các hướng dẫn sau đây:

Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng hông sao cho mũi chân và đầu gối cùng hướng. Hao Tay đan trước ngực, chống  hông hoặc để thẳng và dọc theo thân người.

Thực hiện: Bước chân phải lên phía trước và khuỵu đầu gối xuống sao cho bắp chân tạo thành một góc 90 độ so với đầu gối. Phần gót chân trái kiễng lên sao cho các ngón chân tiếp xúc với mặt đất. Chú ý đầu gối không chạm đất. Siết chặt cơ bụng và duy trì tư thế trong khoảng 1 – 2 giây.

Trở về tư thế ban đầu: Đẩy cơ thể đứng thẳng trở về trạng thái chuẩn bị ban đầu. Đổi chân và lặp lại các động tác vừa rồi.

Bài tập Donkey Kicks

Donkey Kicks cũng là một bài tập mông cho nữ cực kỳ đơn giản chị em nên bổ sung ngay vào trong lịch tập của mình để sớm sở hữu một vòng 3 nảy nở quyến rũ.

Tư thế chuẩn bị: Hai tay chống lên thảm tập sao cho tay rộng bằng vai và vuông góc với phần thân người. Quỳ gối sao cho đùi và bắp chân tạo góc vuông, chú ý hai chân rộng bằng hông và tiếp xúc với thảm tập bằng mũi chân.

Thực hiện: Nâng chân trái lên và đá về phía sau so cho chân duỗi thẳng ngang với phần mông. Chân phải giữ nguyên.

Trở về tư thế ban đầu: Từ từ co chân lại trở về tư thế chuẩn bị nhưng không để cho chân chạm sàn rồi lặp lại liên tục khoảng 10 – 15 lần.

Đổi chân phải và thực hiện các động tác như tại.

Bài tập mông Hip Thrust

Nhắc tới các bài tập mông cho nữ giúp mông to hơn, căng tròn gợi cảm và vòng eo con kiến là phải nhắc tới Hip Thrust.

Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa lưng trên thảm tập. Duỗi thẳng 2 tay dọc theo thân người, úp 2 lòng bàn tay xuống. Gập 2 đầu gối lại sao cho 2 bàn chân ngang bằng vai và sát gần phía mông.

Thực hiện: Siết chặt phần mông rồi từ từ nâng người lên khỏi thảm tập. Chú ý giữ thẳng lưng. Duy trì tư thế này trong khoảng 1 – 2 giây.

Trở về tư thế ban đầu: Hạ người xuống để thân mình chạm đất rồi lại lặp lại các động tác tại.

Ngoài ra, Đức là một trong những quốc gia có nền bóng đá phát triển mạnh mẽ với những giải bóng chuyên nghiệp cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy bạn đừng quên cập nhật Kết quả bóng đá đức nhanh nhất tại ketquabongda.com nhé!

Bài tập Mountain Climber

Cùng với việc thúc đẩy sự phát triển của cơ mông, bài tập Mountain Climber còn giúp bạn cải thiện vùng bụng, hông, chân và vai khá hiệu quả.

Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại tới khi đạt số lần yêu cầu.

Loading...