Xem bói tuổi sửu hợp với tuổi nào?

on 20th June 2019
| 590 views

Những bạn sinh năm tuổi sửu mà chưa biết tuổi sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu lẫn sự nghiệp thì hãy tham khảo bài viết của xoso365.vn để hiểu rõ hơn nhé!

1. Tuổi sửu hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Trong tình yêu người tuổi Sửu luôn thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành nhất. Họ không thích nói những lời hoa mĩ dễ lọt tai mà họ luôn thể hiện bằng những cử chỉ hành động chân thật nhất.

Tuy vẻ bên ngoài lạnh lùng, có phần tẻ nhạt nhưng thực ra trong nội tâm, họ có một tình yêu vô cùng sâu sắc, nồng cháy và thủy chung. Nếu bạn thực sự nghiêm túc, muốn bắt đầu mối quan hệ yêu đương gắn bó lâu dài với người này, bạn cần phải hiểu được nội tâm của tuổi sửu mới có thể hạnh phúc được. 

Theo tử vi 12 con giáp, Đường tình duyên của những người tuổi trâu không mấy thuận lợi, thường hay có nhiều thay đổi, có thể bởi tuổi sửu không biết cách làm mới tình cảm của mình. Khi bị người yêu phản bội, tuổi Sửu đóng cửa trái tim của mình trong cô đơn, chỉ có thể cắm đầu vào công việc để quên đi chuyện không vui

Người tuổi Sửu rất hay lo lắng, quan tâm đến gia đình, yêu quý những người thân và thích trẻ con. Trong hôn nhân, nữ giới tuổi Sửu thường không giỏi trong cách nói chuyện, tuy bên trong rất kiên cường nhưng bên ngoài lại mềm mỏng, hiền thục, rất phù hợp để trở thành một người mẹ hiền, một người mẹ tốt. Nam giới tuổi Sửu thường cố chấp, khiến người khác khó hiểu và luôn có cảm giác khó gần. Nếu có thể mở rộng tấm lòng, chịu khó thay đổi bản thân thì chắc chắn họ sẽ có được cuộc sống hạnh phúc trọn đời.

Những tuổi hợp với tuổi sửu trong hôn nhân:

Tuổi sửu hợp với tuổi nào trong hôn nhân?
Tuổi sửu hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Tuổi sửu hợp với tuổi Tý: Cả hai đều dũng cảm gách vác trách nhiệm gia đình, luôn bên cạnh chia sẻ với nhau. Họ cực kì ăn ý, dù gặp phải khó khăn, trở ngại to lớn mà đôi bên chung sức chung lòng thì không có gì đáng lo ngại.
Tuổi Sửu với tuổi Tỵ: Đây sẽ là một cặp vợ chồng vô cùng hòa thuận. Tuổi sửu và tuổi tỵ sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong mọi việc và luôn tôn trọng quyết định của nhau

Tuổi Sửu với tuổi Dậu: Cặp đôi này quả thực khiến cho người khác ngưỡng mộ, họ là hình mẫu vợ chồng ân ái, yêu thương nhau hết mực. Trong cuộc sống gia đình, họ phối hợp với nhau rất ăn ý, một lòng dốc sức xây dựng tổ ấm lứa đôi.

2. Tuổi sửu hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Trong 12 con giáp thì tuổi Sửu hiền lành, cần cù và rất thật thà. Họ không hề biết đến những thủ đoạn hay mưu mô xảo quyệt gì cả, do vậy công việc làm ăn chỉ bình thường mà ít có sự biến động. Khả năng phán đoán của tuổi sửu cũng không được nhanh nhạy cho lắm nên thường đi sau người khác một bước:

Tuổi sửu hợp làm ăn với tuổi : Tuổi này khá nhanh nhạy và có nhiều ý tưởng nên bên có thể bù đắp những thiếu sót cho nhau một cách hoàn hảo. Đây là một sự kết hợp dễ mang đến thành công. Không những trong lĩnh vực kinh doanh mà trong các mối quan hệ hàng ngày như bạn bè, đồng nghiệp thì cả hai tuổi này đều khá ăn ý với nhau.

Loading...

Tuổi Sửu với tuổi Ngọ: Hợp tác với người này khá tốt, cả 2 cùng chăm chỉ làm việc, tính tình cởi mở, sự nghiệp chắc chắn sẽ phát triển.

Tuổi Sửu với tuổi Hợi: Kết hợp làm ăn rất tốt, tuổi Hợi giúp đỡ tuổi Sửu khá nhiều, đồng thời người tuổi Sửu cũng có đủ năng lực làm việc để người tuổi Hợi tin phục.

Trên đây là toàn bộ thông tin, tuổi Sửu hợp với tuổi nào? bạn hãy cân nhắc và định hướng người làm ăn cùng mình để bền vững và phát triển tốt nhất.

Loading...