Klopp thăng hoa, Pochettino và Solskjaer trên đống lửa

on 17th October 2019
| 446 views

Premier League mới trải qua 8 vòng đấu nhưng mỗi đội bóng đang phải trải qua những câu chuyện rất khác nhau. 

Frank Lampard – Chelsea

Loading...

Thành công của Frank Lampard không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc giúp Chelsea đứng thứ 5 sau 8 vòng đấu, mà còn phải kể tới việc giúp Mason Mount, Tammy Abraham và Fikayo Tomori được triệu tập lên đội tuyển Anh.

Kết quả bóng đá hôm nay sau khởi đầu đen tối tại Old Trafford, những đứa trẻ của Frank Lampard đang thi đấu bùng nổ và chói sáng. Sự ra đi của Eden Hazard kèm theo án phạt cấm chuyển nhượng khiến không nhiều The Blues đặt kỳ vọng cao cho mùa giải này.

Klopp thăng hoa, Pochettino và Solskjaer trên đống lửa
Klopp thăng hoa, Pochettino và Solskjaer trên đống lửa

Pep Guardiola – Man City

Ở mùa trước, Citizens phải tới vòng thứ 16 mới phải bàn thua thứ 9. Rõ ràng, những vấn đề ở hàng thủ đang khiến Pep Guardiola khởi đầu nhọc nhằn tại Premier League mùa này.

So với hai mùa giải trước, Pep Guardiola đang trải qua quãng thời gian tồi tệ. Sau 8 vòng đấu, Man City đã để thua tới 2 trận. Hàng thủ của họ cũng đã để thủng lưới tới 9 lần với ty le keo vẫn khá ổn định.

Lúc này, Man City đã bị Liverpool bỏ xa tới 8 điểm. Điều này khiến Man City không được phép mắc sai lầm nữa. Họ phải trở nên thực dụng hơn nếu muốn bám đuổi và đánh bại Liverpool một lần nữa.

Mauricio Pochettino – Tottenham

Nhiều thông tin từ báo thể thao Anh cho rằng HLV Pochettino đã mất quyền kiểm soát tại phòng thay đồ của Tottenham. Nếu điều là sự thật và không thay đổi sớm thì Pochettino sẽ nhanh chóng phải ra đi.

HLV người Argentina đang là cái tên bất khả xâm phạm tại Tottenham sau thành công ở mùa giải trước. Chính vì thế, ông vẫn chưa bị sa thải sau chuỗi trận nghèo nàn của Spurs đầu mùa giải này.

Trước đây Jose Mourinho từng bị Chelsea sa thải chỉ sau 6 tháng vô địch Premier League. Vì thế, việc sa thải chiến lược gia người Argentina sẽ chẳng gặp khó khăn gì cả nếu mọi chuyện đi quá xa.

Loading...

"Các phân tích nhận định trận đấu đều mang tính tham khảo cho bạn đọc. CHúng tôi chuyên cung cấp những mục mới nhất cho mọi người"