Tây Ban Nha 5-0 Romania: Chia tay vòng loại

on 19th November 2019
| 452 views

Ở lượt trận cuối vòng loại EURO 2020, Tây Ban Nha vẫn giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Romania cùng màn trình diễn mãn nhãn như bản giao hưởng chia tay vòng loại.

Loading...

Chỉ trong ít vòng 8 phút đầu trận, La Roja đã tung ra 4 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương, và ở pha dứt điểm cuối cùng, Fabian Ruiz đã đem về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Như du doan bong da 3 phút sau tiền đạo này tung ra cú đá chéo khóc khá quyết đoán nhưng thủ thành Kepa đã có pha đổ người cứu thua xuất sắc. Đó là pha dứt điểm đáng kể duy nhất của Romania ở trận đấu này. Phần còn lại là sàn diễn của La Roja.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, tỷ số được nâng lên thành 4-0. Lần này trung vệ Rus của Romania đã đưa bóng về lưới nhà trong một nỗ lực cắt đường căng ngang Fabian thực hiện dành cho Morata. Đó cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Tây Ban Nha 5-0 Romania: Chia tay vòng loại
Tây Ban Nha 5-0 Romania: Chia tay vòng loại

Kết quả bóng đá trực tuyến Cazorla lại ghi dấu ấn với đường chuyền mở bóng xuống đáy biên để Gaya băng xuống căng ngang cho Gerard đào sâu khoảng cách lên thành 3 bàn, với pha dứt điểm cận thành đơn giản. Tuy nhiên, so với hiệp 1, trong hiệp 2 các chân sút của La Roja dứt điểm thiếu hiệu quả và thiếu chính xác hơn. Hàng tá cơ hội bị phung phí, từ Morata, Saul, Ramos, Paco Alcacer đều không thể đưa bóng vào lưới.

Chia sẻ trên báo thể thao về pha dứt điểm cuối cùng của La Roja đến ở những phút bù giờ và cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 5-0. Tác giả bàn thắng là Oyarzabal với một pha sửa lòng chân trái hiểm hóc. Kết thúc vòng loại, Tây Ban Nha dẫn đầu bảng F với 26 điểm sau 10 trận, ghi được 31 bàn và chỉ để lọt lưới 5 bàn.

Loading...

"Các phân tích nhận định trận đấu đều mang tính tham khảo cho bạn đọc. CHúng tôi chuyên cung cấp những mục mới nhất cho mọi người"